วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557

มีรายได้แบบยั้งยืนด้วยการขายสินค้าให้กับร้านค้าออนไลน์ในอเมริกา

ปัจจุบันการซื้อสินค้าบนอินเตอร์เน็ตถือว่าเป็นที่นิยมมาก โดยเฉพาะในอเมริกา เนื่องจากราคาสินค้านั้นมีราคาที่ถูกกว่าในห้างหรือร้านค้าทั่วไป เพราะได้ลดต้นทุนในเรื่องของค่าเช่าร้านและการจ้างพนักงานออกไป ทำให้ได้ราคาที่ประหยัดและสินค้าที่ดีกว่า อีกทั้งร้านค้าออนไลน์ก็ไม่ต้องกังกลเกี่ยวกับการค้างสต็อกเพราะเมื่อมีคนสั่งสินค้าก็ค่อยจัดหาสินค้าให้อีกทีหนึ่ง

แต่ปัญหาสำหรับร้านค้าออนไลน์เองอาจจะรับภาระในเรื่องการจัดส่ง และการสนับสนุนลูกค้า รวมไปถึงการหาสินค้าใหม่ๆ เพื่อนำมาลงในเว็บไซต์ของตนเอง ทำให้ไม่มีเวลาพักผ่อน นี่จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีเวลามากขึ้น และไม่ต้องยุ่งยากกับขั้นตอนต่างๆเหล่านั้น เพียงแค่โปรโมทสินค้าให้ร้านค้าออนไลน์ในอเมริกาเท่านั้น แล้วพวกเขาจะดำเนินการต่างๆ ด้วยตนเอง สิ่งที่คุณจะได้คือค่าคอมมิชชั่นที่สูงมีตั้งแต่ 1-80% ของราคาสินค้านั้น (แล้วแต่ร้านค้าไหนจะเป็นผู้กำหนด) มันก็เหมือนการหักกำไรจากต้นทุนนั้นแหละ เพียงแค่เราโปรโมทสินค้าเท่านั้นเอง

แล้วเราจะสามารถขายสินค้าให้กับร้านค้าออนไลน์ในอเมริกาได้ยังไงหล่ะ

นี่คือคำตอบที่ง่ายมากสำหรับทุกคน เพราะเว็บไซต์ Prosperent จะช่วยเป็นตัวกลางให้กับคุณได้พบกับร้านค้าเหล่านั้น โดยที่คุณสมัครกับ Prosperent ที่เดียว ดูเว็บไซต์และร้านค้าทั้งหมด คลิกที่นี่

ทำไมต้อง Prosperent 

ด้วยเหตุผลง่ายๆ ที่เราควรทำ Prosperent เพราะว่ามันเป็นเว็บไซต์ที่ช่วยให้เราเข้าถึงร้านค้าได้มากกว่า 4,800 รายการ ไม่ใช่เพียงเข้าถึงเท่านั้น แต่ยังมีเครื่องมือให้ใช้งาน และเป็นตัวกลางที่จ่ายค่าคอมมิชชั่นให้เราอีกด้วย

โดยสิ่งที่พวกเขาจะได้ประโยชน์คือส่วนแบ่งจากค่าคอมมิชชั่น 30% เพื่อเป็นค่าดูแลรักษาระบบและค่าบริการต่างๆ ส่วนอีก 70% นั้นเป็นของเราทั้งหมด โดยจะจ่ายเราภายใน 30 วันหลังจากได้รับเงินจากร้านค้าแล้วด้วยบัญชี Paypal

วิธีขายสินค้าให้กับร้านค้าออนไลน์ของอเมริกา

เมื่อคุณมีบัญชีของ Prosperent แล้ว คุณก็สามารถเริ่มต้นโปรโมทสินค้าได้เลย ดังนี้

1. เลือกร้านค้าที่คุณต้องการเช่น Nordstrom, Zappos, Kohl's, Newegg เป็นต้น
2. เลือกสินค้าหมวดหมู่ที่ต้องการเช่น Laptop หรือ TV
3. จากนั้นติดตั้งเว็บไซต์ด้วย Wordpress และปลั๊กอิน Prosperent Suite



4. ใส่ API ที่ได้จาก Prosperent ในหน้า General Settings



5. โพสสินค้าโดยใช้เครื่องมือของ Prosperent ด้วย ProsperInsert


  • Query คือ Keyword ของสินค้า
  • Merchant คือ ชื่อร้านค้า
  • Brand คือยี่ห้อ
  • Country คือประเทศ
  • Limit คือจำนวน
  • View คือรูปแบบสินค้าที่ต้องการให้แสดง

ตัวอย่างเช่น Query = Gaming Laptop, Merchant = Newegg.com, Brand = MSI, Country = US, Limit = 10, View = Grid แล้วกด Submit จะได้โค้ดดังนี้

[compare q="Gaming Laptop" gtm="on" b="MSI" m="Newegg.com" l="10" ct="US" v="grid" ft="fetchProducts" w="auto"][/compare]

เมื่อกด Publish บทความจะแสดงสินค้าดังนี้




6. จากนั้นนำลิงค์ไปโปรโมทใน Facebook Page, Twitter, Google+ Page และเว็บ Feed

เพียงแค่นี้คุณก็สามารถโปรโมทสินค้ากับร้านค้าออนไลน์ได้แล้ว ที่เหลือคุณก็อาจจะนำไปต่อยอดในรูปแบบอื่นๆได้เช่น โปรโมทสินค้ารายตัว, เปรียบเทียบราคาจากร้านค้าอื่น หรือทำเว็บรีวิวสินค้าก็ได้

=>> อย่าพลาดที่จะสมัคร Prosperent ตอนนี้ คลิกเลยที่นี่ <<=


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น