วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เริ่มต้นหาเงินกับ Clickbank

สวัดดีเพื่อนๆ ผมได้มีโอกาสที่จะศึกษาถึงวิธีการหาเงินบนอินเตอรฺเน็ตโดยเฉพาะ Affiliate ที่ชื่อว่า "Clickbank" และได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการทำมากกว่า 3 ปี โดยใช้วิธีการขายสินค้าของ Clickbank ในแบบของผมเอง ซึ่งก็สร้างรายได้มากกว่าร้อยเหรียญใน 1 เว็บไซต์

ซึ่งวิธีการนั้นไม่ยุ่งยากแต่อย่างใด หากคุณยังไม่มีประสบการณ์ในการหาเงินออนไลน์ หรือความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเว็บไซต์ ผมเชื่อว่านี่จะเหมาะสมกับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นเป็นอย่างดี โดยที่คุณไม่ต้องลงทุนในการจดเว็บไซต์หรือเช่าโฮสติ้งให้เปลืองเงินแต่อย่างใด

ผมจึงอยากแบ่งปันวิธีการเพื่อเพื่อนๆจะได้นำไปใช้ประโยชน์ในการหาเงินออนไลน์ต่อๆไป

เรามาเริ่มต้นเข้าสู่วิธีการหาเงินจาก Clickbank กันเลย
  • หาสินค้าสำหรับโปรโมท Clickbank
  • สร้างเว็บไซต์ให้กับ Clickbank
  • ปรับแต่งเว็บไซต์ให้เหมาะกับการทำ Clickbank
  • โปรโมท Clickbank ยังไงให้ขายได้
บทความที่คุณอาจสนใจ :






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น