วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2558

3 วิธีหาเงินจาก Amazon อย่างได้ผล

การหาเงินจาก Amazon นั้นยังเป็นอาชีพหนึ่งที่หาเงินได้อยู่ ซึ่งสามารถหาเงินหลักหมื่นหลักแสนได้สบาย ซึ่งการหาเงินจาก Amazon นั้น มีวิธีการที่แตกต่างกัน นี่คือ 3 วิธีที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จกับการหาเงินจาก Amazon
  1. ก็อปปี้สินค้าลงเว็บไซต์ วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด ทำเงินได้เร็วที่สุด แต่เหนื่อยมากที่สุดด้วย เพราะเนื้อหาที่คุณนำมานั้น มันไม่แตกต่างจากเว็บอื่นๆ การที่จะขายสินค้าให้ได้นั้นจะต้องใช้ Hard Sale เพื่อโน้มน้าวให้คนซื้อ ส่วนใหญ่จะใช้คำว่า ฺBest Price, Best Deals, Cheapest, Lowest price ซึ่งคำเหล่านี้คุณต้องระวัง หากสินค้ามันไม่มีดีจริง หรือถูกจริง อาจจะโดนแบนจาก Amazon ได้ ทางที่ดีคุณไม่ควรแสดงราคาสินค้าให้เห็น แต่ให้เขากดเขาไปดูราคาสินค้าเองจะดีกว่า
  2. รีวิวสินค้า ทำได้ยากหากคุณไม่เก่งภาษาอังกฤษจริง แต่ก็ใช่ว่าจะฝึกไม่ได้ เมื่อคุณเริ่มต้นเขียนแล้ว คุณก็จะมีทักษะเขียนได้เอง ที่จริงแล้วคุณไม่ต้องห่วยเรื่องไวยากรณ์หรอก เพียงแค่ฝรั่งอ่านรู้เรื่อง คุณก็สามารถขายได้แล้ว ซึ่งการเขียนริวิวสินค้านั้นจะทำให้คุณติดอันดับใน Google ได้ดี อีกทั้งอาจได้ผู้ติดตามเนื้อหาคุณเป็นประจำก็ได้
  3. ทำเว็บไซต์เปรียบเทียบราคา การให้ผู้ซื้อได้มีโอกาสตัดสินใจราคาถือว่าเป็นสิ่งที่ถูก เพราะพวกเขาจะได้สินค้าที่มีราคาถูกแล้ว ก็ยังดึงผู้ซื้อไม่ให้ไปหาราคาสินค้าจากที่อื่นได้อีกด้วย ซึ่งใน Amazon นั้น ก็มีสินค้าจากผู้ค้ารายอื่นด้วย เพียงแค่คุณกดดูที่ Seller เช่น 23 new from $99 มันจะแสดงราคาจากผู้ค้ารายอื่นทั้งหมดใน Amazon แต่ถ้าหากคุณหาไม่เจอ ลองสมัคร Prosperent ดูสิ บางทีคุณอาจจะลืมที่จะทำ Amazon ไปเลยก็ได้ เพราะที่นี่มีสินค้าที่เหมือนกันจากหลายๆ แห่งให้คุณนำมาเปรียบเทียบในเว็บไซต์คุณ
หวังว่า 3 วิธีหาเงินจาก Amazon จะทำให้คุณสามารถนำไปใช้ แล้วคุณจะเลือกทำแบบไหนดีล่ะ

บทความนี้คุณอาจชอบ : หาเงินจาก Prosperent ด้วยบล็อกฟรี



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น